Ngập tràn các công nghệ mới trên Porsche Cayenne 2018

Lốp hỗn hợp được gắn trên bộ mâm lớn giúp tăng tính năng động khi vượt địa hình cũng như trên đường trường.

1. Hộp số Tiptronic S8

Với hộp số này, thời gian phản hồi từ hộp số ngắn và tỷ số truyền thể thao hơn ở các cấp số thấp giúp nâng cao hiệu suất trên đường trường và khả năng vượt địa hình. Hơn nữa với 8 cấp số được trải dài giúp chiếc xe sang số mượt mà, đảm bảo mô-men xoắn thấp và tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu hơn.

2. Động cơ 6 xy-lanh 3.0 mới

Với động cơ thế hệ mới, cho công suất lên đến 340 mã lực và 440 mã lực lần lượt cho Cayenne và biến thể Cayenne S, lớn hơn so với phiên bản cũ 40 mã lực và 20 mã lực.


3. Lốp hỗn hợp

Lốp hỗn hợp được gắn trên bộ mâm lớn giúp tăng tính năng động khi vượt địa hình cũng như trên đường trường.

4. Hệ thống lái trục sau điện tử

Với hệ thống này, Cayenne sẽ có bán kính quay vòng nhỏ hơn, giúp chiếc xe hoạt động ổn định hơn trên đường trường và linh hoạt trong thành phố đông đúc và tối ưu hơn khi di chuyển trên đường địa hình.


5. Hệ thống đèn chiếu sáng năng động (PDLS)

Với hệ thống này, Porsche Cayenne sở hữu nhiều chế độ chiếu sáng phù hợp với điều kiện vận hành khác nhau, mắt liếc theo góc đánh lái, chiếu sáng trên cao tốc, tính năng chống chói cho phương tiện đi đối diện. Tất cả được điều khiển tự động dựa trên 84 Diot riêng biệt.

6. Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (4D)

Hệ thống này sẽ làm việc mỗi khi chiếc xe đi qua những vấu lồi nhỏ, bằng cách can thiệp vào hệ thống phanh và động cơ cũng như hệ thống lái. Giúp chiếc xe vận hành an toàn và mang lại sự dễ chịu tối đa cho người lái và hành khách.


7. Đĩa phanh được phủ Tungsten-carbide

Đây là một loại vật liệu được kết hợp từ Kim loại và Carbonl, Tungsten-carbide chịu lực, nhiệt, mài mòn và có độ ma sát cao, giúp chiếc xe cải thiện được hiệu suất phanh và giảm thiểu bụi phanh và hao mòn. Đây được xem là công nghệ tiên phong của Porsche lần đầu tiên được trang bị trên Cayenne.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *